Chính thức ra mắt tổng đài tư vấn miễn phí dành cho bố mẹ có con nhỏ

A.D,
Chia sẻ

Chuỗi bán lẻ mẹ và bé Bibo Mart sẽ chính thức ra mắt tổng đài tư vấn miễn phí dành cho bố mẹ có con nhỏ nhằm mang đến những tiện ích giúp hỗ trợ ba mẹ trong quá trình chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái.

 

Chính thức ra mắt tổng đài tư vấn miễn phí dành cho bố mẹ có con nhỏ - Ảnh 1.

Theo đó khách hàng chỉ cần gọi đến số 18006886 - nhánh 4 trong thời gian từ 8h – 20h các ngày từ thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần sẽ được đội ngũ tư vấn viên cung cấp thông tin về các khóa học về mang thai và chăm sóc bé, các địa chỉ khám chữa bệnh xung quanh khu vực sinh sống của gia đình, các địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí, du lịch hay các điểm tụ họp gia đình…

Nói về kế hoạch phát triển kênh tư vấn miễn phí này, ông Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing của Bibo Mart cho biết, tổng đài Bibo Alo được triển khai theo 2 giai đoạn

Giai đoạn 1: Từ tháng 9/2017, tổng đài Bibo Alo sẽ cung cấp cho các ba mẹ thông tin về các khóa học về mang thai và chăm sóc bé, các địa chỉ khám chữa bệnh cho mẹ bầu và trẻ từ 0 – 3 tuổi gần với đia điểm sinh sống của gia đình.

Giai đoạn 2: Đầu năm 2018, Bibo Mart sẽ mở rộng thêm nội dung tư vấn tới khách hàng, bao gồm tư vấn về các địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí, du lịch hay các điểm tụ họp gia đình… phù hợp với nhu cầu, điều kiện, sở thích theo lứa tuổi của con, cũng như mở rộng phạm vi phục vụ khách hàng về các tỉnh thành, khu vực nông thôn.

Chiến lược dài hơi vì cộng đồng

Chia sẻ về lý do triển khai các hoạt động này, ông Đạt cho hay, Bibo Mart không đơn thuần là đơn vị bán lẻ các sản phẩm cho mẹ và bé mà là mô hình cung cấp các giải pháp tổng thể giúp các bố mẹ có con nhỏ trong độ tuổi từ 0 – 6 tuổi có thể chăm sóc và nuôi dạy con được tốt nhất. Chính vì vậy, các hoạt động mang lại giá trị gia tăng thêm cho khách hàng sẽ được Bibo Mart đầu tư dài hơi, có chiến lược rõ ràng nhằm tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng.

Hiện tại dù có một số đơn vị cung cấp dịch vu tư vấn trực tuyến các vấn đề về chăm sóc sức khỏe, tuy nhiên đối tượng khách hàng mà họ hướng tới lại đa dạng, và khách hàng khi gọi điện đến số tổng đài sẽ phải trả phí. Chính vì vậy, điểm nhấn quan trọng giúp Bibo Alo đặc biệt hơn các dịch vụ tương tự là chuỗi này sẽ chỉ tập trung phục vụ các gia đình có con nhỏ từ 0 – 6 tuổi, và khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tiện ích này hoàn toàn miễn phí. Bibo Mart sẽ đứng ra chịu mọi chi phí duy trì tổng đài miễn sao hoạt động này thực sự ý nghĩa và hữu ích đối với cộng đồng.

Vị đại diện của Bibo Mart này cũng tiết lộ, tổng đài tư vấn trực tuyến Bibo Alo là một hoạt đông nằm trong dự án lớn mang tên “Dịch vụ khách hàng 5 sao” mà Bibo Mart đang triển khai trong năm 2017 nhằm mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ khác biệt và trải nghiệm mua sắm thuận tiện tại Bibo Mart. Bên cạnh tổng đài tư vấn trực tuyến Bibo Alo, khách hàng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ đặc biệt như chính sách Miễn phí 365 ngày đổi trả, Mobile sale, Mô hình Lớp học tiền sản 2.0 với lớp đào tạo tiền sản trực tuyến, Hội thảo cung cấp kỹ năng chăm sóc và nuôi dạy trẻ theo chuyên đề phù hợp với từng nhu cầu của các bố mẹ…

Để làm được điều đó, Bibo Mart đang cải tổ mạnh tay và đồng bộ tất cả các hoạt động từ trong ra ngoài, từ việc trang trí sắp xếp lại trưng bày tại cửa hàng giúp khách hàng thuận tiện hơn trong mua sắm đến việc trả lương thưởng nhân viên theo chất lượng dịch vụ khách hàng. “Mục tiêu của chúng tôi là tăng cường tối đa trải nghiệm khách hàng tại các điểm bán, đặc biệt là hướng tới cung cấp giải pháp toàn diện giúp khách hàng giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình nuôi dạy con. Và tất cả những điều đó chính là những yếu tố tạo nên trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại Bibo Mart” – ông Đạt cho biết.

Thông tin tổng đài:

Số hotline: 18006886 - nhánh 4

Thời gian phục vụ: 8h – 20h các ngày từ thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần

Nội dung tư vấn: cung cấp thông tin về các khóa học về mang thai và chăm sóc bé, các địa chỉ khám chữa bệnh xung quanh khu vực sinh sống của gia đình, các địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí, du lịch hay các điểm tụ họp gia đình…

Là chuỗi bán lẻ Mẹ & Bé lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, Bibo Mart đang dẫn đầu thị trường về quy mô chuỗi cũng như tốc độ mở cửa hàng. Hiện tại Bibo Mart đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm 2017, Bibo Mart sẽ nâng số cửa hàng lên con số 200 và đặt mục tiêu đạt hơn 500 cửa hàng vào năm 2019, với doanh thu tối thiểu 300 triệu USD và giá trị doanh nghiệp 500 triệu USD, giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ sản phẩm mẹ và bé số 1 tại Việt Nam.

Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giá trị gia tăng cho khách hàng với việc tổ chức các lớp học tiền sản hoàn toàn miễn phí dành cho các mẹ bầu. Đến nay đã có hơn 1500 khóa học được tổ chức nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng vô cùng cần thiết, bổ ích trong suốt thời kỳ mang thai và chăm sóc em bé sau sinh cho các mẹ bầu để vững tin đón bé yêu chào đời. Các Chuyên gia đến từ các Bệnh viện nhi sản danh tiếng tại Hà Nội (Bệnh viện Việt Pháp) và TP Hồ Chí Minh (Bệnh viện Từ Dũ) đã cung cấp kiến thức, hướng dẫn thực hành cho gần 150.000 ông bố bà mẹ trẻ trong các khóa học tại Bibo Mart.


Chia sẻ