Chiến dịch về gia đình lớn nhất trong năm sắp trở lại, mang theo thông điệp ý nghĩa và bất ngờ cực lớn

Yến Gem,
Chia sẻ

Dù chưa chính thức phát động nhưng We Are Family 2017 đã khiến độc giả "mủi lòng" khi tung ra đoạn teaser của một ca khúc ngọt ngào, da diết về mẹ...

Độc giả của Afamily.vn từ lâu đã không còn xa lạ với We Are Family (WAF) - chiến dịch vì cộng đồng thường niên có sức lay động không nhỏ đến hàng triệu gia đình Việt. Sau hai mùa đầu tiên, WAF đã có chỗ đứng nhất định trong lòng độc giả nhờ những giá trị nhân văn sâu sắc cùng thông điệp yêu thương mà chiến dịch góp phần truyền tải, lan tỏa.

Ngày Gia đình Việt Nam 2017 sắp đến, và WAF 2017 cũng đánh dấu sự trở lại bằng việc hé lộ một đoạn teaser ấn tượng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Như Quỳnh, 2 ca sỹ trẻ Min và Erik, gia đình nổi tiếng Kiên Hoàng - Loan Hoàng (Heo Mi Nhon)...

[Teaser] Chưa bao giờ mẹ kể / MIN & ERIK / WAF 2017

Chiến dịch về gia đình lớn nhất trong năm sắp trở lại, mang theo thông điệp ý nghĩa và bất ngờ cực lớn - Ảnh 2.

Đoạn teaser khiến người xem hết sức mong chờ khi thấy sự có mặt của một loạt tên tuổi như Min...

Chiến dịch về gia đình lớn nhất trong năm sắp trở lại, mang theo thông điệp ý nghĩa và bất ngờ cực lớn - Ảnh 3.

... Erik...

Chiến dịch về gia đình lớn nhất trong năm sắp trở lại, mang theo thông điệp ý nghĩa và bất ngờ cực lớn - Ảnh 4.

... gia đình hot boy - hot girl nổi tiếng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon - Bé Cam...

Chiến dịch về gia đình lớn nhất trong năm sắp trở lại, mang theo thông điệp ý nghĩa và bất ngờ cực lớn - Ảnh 5.

... và đặc biệt là gương mặt quen thuộc của mọi lứa tuổi: NSND Như Quỳnh. Nhưng chưa hết, sẽ còn có những sự xuất hiện gây bất ngờ khác trong ngày ra mắt chính thức của ca khúc vào ngày 28/6 này.

Quay ngược trở lại mùa hè năm 2015, đó là năm We Are Family lần đầu ra mắt với chủ đề "Bàn tay của bố". Nội dung chiến dịch xoay quanh vai trò của người đàn ông trong việc chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái.

Năm 2016, We Are Family tái xuất với "diện mạo" và chủ đề hoàn toàn mới: "Cơn mơ điều giản dị". Chiến dịch lần này đã giúp không ít ông bố bà mẹ hiểu được "định nghĩa" về hạnh phúc của con trẻ đồng thời thay đổi cách thể hiện tình yêu thương với con.

"Tôi vẫn nghĩ, We Are Family nên đóng gói chiến dịch này thành dạng vitamin We Are Family để nhiều hơn nữa các bậc cha mẹ truyền tay nhau đọc sau khi chiến dịch khép lại", đó là lời tâm tình của nhà báo - nhà văn Hoàng Anh Tú sau khi đồng hành cùng hai mùa We Are Family trước đây.

Chiến dịch về gia đình lớn nhất trong năm sắp trở lại, mang theo thông điệp ý nghĩa và bất ngờ cực lớn - Ảnh 6.

Hình ảnh hậu trường của Min...

Năm 2017, We Are Family tiếp tục đồng hành cùng các gia đình trên con đường tìm kiếm, xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình với chủ đề cực kỳ ấn tượng: "Ngày thứ 8 của mẹ". Dù chưa chính thức phát động nhưng BTC We Are Family 2017 đã khiến độc giả "mủi lòng" khi tung ra đoạn teaser của ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" (được sáng tác và sản xuất bởi nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa).

Với giọng ca thể hiện da diết và đầy tình cảm của hai ca sĩ trẻ Min và Erik, đoạn teaser lập tức để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người nghe. Điều khiến người ta tò mò hơn cả là câu chuyện thấp thoáng phía sau bài hát. Đó có lẽ là câu chuyện về một người mẹ (nghệ sĩ Như Quỳnh). Bà đang lật giở, ngắm nghía những hình ảnh đã cũ. Bà bần thần, bồi hồi bên những phím đàn piano. Trong một cảnh quay khác, cũng vẫn người mẹ ấy nhưng bà tất bật với khâu vá, chăm cháu, trên môi nở nụ cười bao dung, dịu dàng. Thấy các con (Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon) bận rộn với công việc, ánh mắt bà thoáng chút lo lắng và thương cảm.

Chiến dịch về gia đình lớn nhất trong năm sắp trở lại, mang theo thông điệp ý nghĩa và bất ngờ cực lớn - Ảnh 7.

... và Erik trong quá trình thu hình cho ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể".

Đoạn clip khép lại mang theo những tò mò, trăn trở cho người xem. Chắc hẳn ai nấy đều nóng lòng muốn hiểu thêm về câu chuyện của người mẹ ấy, cũng như ý nghĩa đằng sau cái tên nhiều tình cảm của We Are Family 2017: "Ngày thứ 8 của mẹ".

Nếu bạn cũng vậy, hãy theo dõi thêm thông tin về chiến dịch trên các kênh truyền thông của Afamily trong những ngày tới, và cùng chờ đón ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" được chính thức phát hành vào ngày 28/6 này. Rất nhiều thông điệp bất ngờ và ngọt ngào đang chờ đón bạn cùng gia đình trong We Are Family 2017!

Chiến dịch về gia đình lớn nhất trong năm sắp trở lại, mang theo thông điệp ý nghĩa và bất ngờ cực lớn - Ảnh 8.

Chia sẻ