Bế mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam: Con gái Xuân Lan catwalk với khuôn mặt "lạnh tanh"

A,
Chia sẻ

Những BST mang hướng Thu – Đông mới mẻ, phần trình diễn ấn tượng từ 200 người mẫu nhí cùng sân khấu mang tiêu chuẩn quốc tế, Xuân Lan chia sẻ đầy tự hào khi thời trang nhí Việt Nam ngày càng tiệm cận với sàn diễn thế giới.

Tp. HCM ngày 25 tháng 08 năm 2019 – Đêm bế mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa 9 đã diễn ra tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace với màn ra mắt ấn tượng của 5 BST từ các thương hiệu: Đỗ Mạnh Cường, Nguyễn Minh Công, Tutupetti, Rabbit Phạm và Maschio. Là sự kiện thời trang uy tín và được chờ đợi bởi rất nhiều khán giả yêu thích thời trang trẻ em, 2 đêm diễn của VJFW mùa 9 tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace đều được lấp đầy bởi đông đảo giới mộ điệu. 

Đỗ Mạnh Cường gửi tình yêu đến các con qua BST Little Love – Bé Thỏ mở màn cho BST của NTK Đỗ Mạnh Cường

Là một trong những tên tuổi lớn của làng thiết kế Việt, Đỗ Mạnh Cường cũng là cái tên quen thuộc thường xuyên đồng hành với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Bận rộn với thiên chức làm bố khi nhận nuôi 5 em bé, Nhà thiết kế chia sẻ việc nhận nuôi các con không hề làm anh xao nhãng với thời trang, mà đặc biệt còn tạo thêm nguồn cảm hứng với công việc sáng tạo, đặc biệt là sáng tạo cho thời trang nhí.

BST Little love là những gửi gắm tình yêu to lớn của người làm cha, làm mẹ cho những nàng công chúa nhỏ. BST mang đậm dấu ấn Đỗ Mạnh Cường với 2 sắc đen, trắng, điểm nhấn là bông hoa lớn xếp li đặc trưng và các form váy suông, bồng, cầu vai và hình khối 3D đã gắn liền với tên tuổi của anh. BST được trình diễn bởi dàn mẫu nhí được chọn lọc, dẫn đầu là bé Thỏ - con gái Xuân Lan và khép lại với dàn mẫu tuổi teen đầy tiềm năng. Phần trình diễn của bé Thỏ trong Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần này được đánh giá là khác biệt so với các lần góp mặt trước. Khác với hình ảnh công chúa, hay cười và vẫy tay đi cùng mẹ, ở cả hai đêm diễn, bé Thỏ tự tin catwalk một mình với thần thái lạnh lùng, bước chân vững nhịp.

Maschio giới thiệu "phiên bản nhí" của BST The Father's Closet

"The Father's Closet" là tên gọi BST mới nhất của thương hiệu thời trang nam Maschio. BST với 2 phiên bản: phiên bản dành cho nguời lớn đậm chất đàn ông, bụi phủi ra mắt trong Vietnam Runway Fashion Week ngày 23/08 và phiên bản nhí dành cho các bé trai và cả độ tuổi thanh thiếu niên. Cùng mang ý tưởng và cảm hứng về kho tàng thời trang của bố ẩn đằng sau cánh cửa tủ quần áo mang màu thời gian retro, các thiết kế ở "phiên bản nhí" được Maschio biến tấu với màu sắc và hoạ tiết tươi sáng hơn, chất liệu và kiểu dáng cũng đa dạng hơn. Tính ứng dụng được đặt lên cao để các bé trai có được sự thoải mái, tự tin. Nếu Little Love của Đỗ Mạnh Cường là gợi ý về trang phục cho các bé gái thì Maschio đem đến một lựa chọn hoàn hảo cho các ông bố, bà mẹ đang phân vân về tủ đồ cho cậu con trai nhỏ của mình.

Rabbit Phạm – khi những thiên thần nhỏ không cần rực rỡ vẫn toả sáng 

 Khác với phần lớn các BST trong cùng phân khúc đồ trẻ em với màu sắc tươi sáng và chất liệu cotton, silk, Rabbit Phạm mang đến một hình mới với những thiên thần trong các sắc màu trầm của mùa thu, cùng chất liệu linen, đũi, thô và phong cách vintage lạ mắt.

BST được trình diễn bởi nhiều mẫu nhí trong độ tuổi từ 5-10 tuổi, hình ảnh các thiên thần nhỏ trong những bộ trang phục đậm tính vintage và màu sắc cổ tích chính là gửi gắm của Rabbit Phạm đến giới mộ điệu: "Mỗi em bé là một tia nắng, một thiên thần, sẽ luôn lấp lánh và toả sáng ngay cả khi không mặc trên mình những màu sắc nổi bật, rực rỡ. Sự hồn nhiên, đáng yêu của các bé sẽ toả sáng khi trang phục tạo được sự thoải mái và phù hợp."

Tutupetti mang đến bữa tiệc của các công chúa cùng BST Happy Princess 

Tutupetti là một trong những thương hiệu thời trang nhí nổi bật được thành lập từ 2010, nổi tiếng với những thiết kế đồ dự tiệc xinh đẹp, ấn tượng cho các bé. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thương hiệu này chào sân Vietnam Junior Fashion Week với BST Happy Princess. Trong lần ra mắt, Tutupetti cho thấy thế mạnh của mình khi biến sàn diễn thành một đại tiệc của những nàng công chúa, hoàng tử nhỏ trong cổ tích. Với màu sắc chủ đạo là trắng, hồng, pastel, chất liệu voan, lụa và các đường cắt may, xếp li, đính kết tỉ mỉ thủ công và những bộ suit dành cho bé trai, Tutupetti hiện thực hoá giấc mơ của những bé trai, bé gái được hoá thân và sống trong những câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp.


NTK trẻ Nguyễn Minh Công vinh dự khép lại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam với Fairy Garden 

Là cái tên trẻ nhất và lần đầu tham gia giới thiệu bộ sưu tập, NTK Nguyễn Minh Công được Xuân Lan tin tưởng giao vị trí kết lại đêm bế mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 9. Đáp lại kì vọng đó, NTK trẻ ngày đêm hoàn thiện BST của mình với những thiết kế ấn tượng trong BST Fairy Garden – Vườn cổ tích. Tự nhận mình là NTK bị ám ảnh bởi các loài hoa, Nguyễn Minh Công mang nỗi ám ảnh rất thơ đó của mình vào những thiết kế đầy ấn tượng dành cho các bé gái. Với tông màu nhẹ nhàng trải từ hồng đến trắng, những đường xếp li tỉ mỉ và tạo khối ấn tượng, những cánh hoa nhẹ nhàng điểm xuyết, Nguyễn Minh Công đã thành công mang đến một khu vườn ngập sắc hoa, xinh đẹp và vương vấn.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week mùa 9 với sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm Lala Beauty và XuanLan's Academy cũng chính thức khép lại tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace. Chương trình quy tụ hơn 200 người mẫu nhí và đã giới thiệu thành công 11 Bộ sưu tập từ 11 thương hiệu, Nhà thiết kế cho mùa Thu – Đông 2019.

Chia sẻ