Bật mí 5 lí do khiến Kem 35 được đông đảo người dân yêu thích

A.D,
Chia sẻ

Vượt lên trên một món giải khát mát lạnh ngày hè, Kem 35 chinh phục trái tim khách hàng nhờ cái Tâm của người sản xuất cùng những bí quyết riêng.

Những năm gần đây, Kem 35 trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dân Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Để có được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, Kem 35 đã xây dựng thương hiệu một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Cái tâm của người sản xuất

Bật mí 5 lí do khiến Kem 35 được đông đảo người dân yêu thích - Ảnh 1.

Ông Hoàng Văn Nhật (Giám đốc Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35) cho biết “Kem 35 luôn tâm niệm công ty chỉ tồn tại và phát triển được khi giữ đúng cái Tâm của người sản xuất và chất lượng sản phẩm. Kem 35 tự hào là sản phẩm chính hãng và chất lượng!”

Điểm nổi bật của Kem 35 là tất cả các nguyên liệu đầu vào luôn được bộ phận kỹ thuật kiểm tra, giám sát chặt chẽ từ khâu thu mua, bảo quản cho tới khi đưa vào sản xuất. Các nguyên liệu được tuyển chọn đều có chất lượng hàng đầu như: sữa bột được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cốm tươi làng Vòng, bột đậu xanh truyền thống từ Hải Dương... Tất cả đều có giấy tờ đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng từ các nhà cung cấp uy tín, do đó các sản phẩm của Kem 35 luôn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên, không cần sử dụng đường hóa học hay chất phụ gia bảo quản.

Hiện nay có có một số cơ sở sản xuất nhái Kem 35 nhưng sản xuất nhỏ lẻ, nguyên liệu đầu vào giá rẻ, sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, nếu thực khách chú ý sẽ thấy ngay sự khác biệt bởi Kem 35 thơm ngon tự nhiên hơn, tan chảy nhanh hơn vì không có chất bảo quản và giá thành ổn định hơn các sản phẩm nhái.

Khách hàng có thể nhận diện Kem 35 chính hãng thông qua logo hình elip, trong đó có một hình elip lớn màu xám và một hình elip nhỏ màu trắng có số 35 màu đỏ. Đây là logo đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền để tránh gây nhầm lẫn với các thương hiệu nhái, kém chất lượng trên thị trường.

Quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Bật mí 5 lí do khiến Kem 35 được đông đảo người dân yêu thích - Ảnh 2.

“Là một doanh nghiệp sản xuất chế biến thực phẩm, Kem 35 nhận thức rõ: chất lượng, độ an toàn của sản phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ người sử dụng và là sự sống còn của công ty, vì sự phát triển bền vững. Chính vì vậy, công ty đã áp dụng Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP/ISO22000:2005 được ban hành”, ông Hoàng Văn Nhật nhận định.

Quy trình sản xuất và bảo quản thành phẩm được kiểm soát chặt chẽ với các bước như sau: nguyên liệu cao cấp sau khi được định lượng đúng và đủ sẽ được hòa tan với nước sạch bằng máy trộn để tạo khối đồng đều thống nhất. Sau đó, nguyên liệu được nấu chín ở nhiệt độ 100 độ C trong thời gian thích hợp, sau đó chuyển sang quá trình đồng hóa nhờ thiết bị đồng hóa để tạo sự thống nhất giữa các nguyên liệu. Tiếp theo, hỗn hợp nguyên liệu được bơm qua máy làm lạnh nhanh để hạ nhanh nhiệt độ xuống thấp. Tiếp đó, hỗn hợp nguyên liệu được đưa vào bồn ủ nhiệt và đánh xốp lên, rồi chuyển sang khâu tạo hình vào khuôn kem hoặc hộp chuyên dụng ở nhiệt độ -2,5 đến -5 độ C. Sau đó sản phẩm được bao gói, đảm bảo kiểm tra nhãn mác và độ kín của bao bì, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C trước khi xuất bán.

Nắm bắt thị hiếu, không ngừng cải tiến

Các “tín đồ” của Kem 35 hẳn đều quen thuộc và ưa thích hương vị béo ngậy, bùi bùi từ những sợi dừa non nguyên chất của kem sữa dừa, vị thơm mát của kem đậu xanh hay hương vị đậm đà nồng nàn của kem sôcôla.

Nhưng không dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên nghiên cứu thị trường của Kem 35 luôn đầu tư, nghiên cứu thực tế để nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng. Từ đó, những hương vị mới lần lượt ra đời như kem cốm mít, kem trà xanh, kem dâu, khoai môn, sầu riêng… Có thể nói, cả mùa thu Hà Nội như được gói gọn trong chiếc kem cốm còn thơm mùi hương nếp, hay chỉ nhấm nháp một que kem mà như đem đến cả mùa mít tố nữ ngọt ngào, nồng đượm.

Bật mí 5 lí do khiến Kem 35 được đông đảo người dân yêu thích - Ảnh 3.

Không chỉ đổi mới về hương vị, mẫu mã cũng được Kem 35 dày công nghiên cứu và cải tiến. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Kem 35 đã được đóng thành hộp giấy (6 que và 10 que), hoặc hộp nhựa (kem ốc quế, kèm vỏ quế) với bao bì sạch đẹp, an toàn, rất thuận tiện cho việc bảo quản hay làm quà biếu.

Kênh phân phối rộng khắp

Bật mí 5 lí do khiến Kem 35 được đông đảo người dân yêu thích - Ảnh 4.

Không chỉ trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân Hà Thành, các sản phầm của Kem 35 đã phủ sóng và được yêu thích tại hầu khắp các tỉnh miền Bắc. Tiếp nối thành công, trong 3 năm gần đây Kem 35 đã có mặt tại một số tỉnh khu vực phía Nam như: thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…. Như vậy, thông qua các kênh phân phối của công ty, chẳng những người dân Hà Nội mà khách hàng ở khắp các tỉnh thành đều có thể được thưởng thức tinh hoa ẩm thực của thủ đô.

Đạt nhiều giải thưởng uy tín

Nhờ cái Tâm của người sản xuất và chất lượng sản phẩm cao cấp, Kem 35 đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng như: Giải thưởng Thương hiệu tiêu dùng do người tiêu dùng bình chọn, chứng nhận Thực phẩm Việt – Vì sức khoẻ người Việt do người tiêu dùng bình chọn, chứng nhận Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, lọt Top 100 sản phẩm – dịch vụ chất lượng hoàn hảo...

Bật mí 5 lí do khiến Kem 35 được đông đảo người dân yêu thích - Ảnh 5.

Đây là tín hiệu đáng mừng không chỉ cho Kem 35 mà còn cho đông đảo người tiêu dùng đã lựa chọn và tín nhiệm sản phẩm của công ty. Ông Hoàng Văn Nhật (Giám đốc Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35) khẳng định: “Kem 35 luôn đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, do đó chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành sản phẩm Việt chất lượng cao cho mọi nhà”.

Chia sẻ