Bạn không nhìn nhầm, đây là ảnh quảng cáo son mới của Gucci!

MIDORI,
Chia sẻ

Chất son mới của Gucci có ổn không chưa biết nhưng riêng ảnh quảng cáo mà hãng mới đăng tải đã tạo ấn tượng khó phai lắm rồi.

Kể từ khi Alessandro Michele ngạo nghễ ngồi lên chiếc ghế Giám đốc sáng tạo của Gucci, dân tình cứ luôn bị đưa từ cõi ngạc nhiên này sang vùng thảng thốt khác. Mới ngày nào còn để model cầm đầu người lên sàn catwalk thì mới đây, nhà mốt nước Ý lại khiên người ta phải "Wow" một tiếng thì quảng cáo dòng son mới bằng hình ảnh không thể dị biệt hơn.

Không thèm tìm một cô đào có hàm răng thẳng tắp như vừa trải qua vài năm đi niềng hay vừa kinh qua một lộ trình bọc răng sứ sáng bóng, Gucci chỉ nhẹ nhàng mời một nhân vật có hàm răng thưa thớt đến trống trải và nhuộm một màu vàng xỉn như đồng lúa chín tháng 10 ở Mù Cang Chải để chụp ảnh quảng cáo son cho mình.

Bạn không nhìn nhầm, đây là ảnh quảng cáo son mới của Gucci! - Ảnh 1.

Ấn tượng và táo bạo dù tất nhiên, điều này quả thực đi ngược với mọi nguyên tắc quảng cáo mà các thương hiệu hay áp dụng. Thường thì, ngoài việc có tìm ra người mẫu hoàn hảo, người ta còn phải thực hiện 3 ngàn lẻ 1 dư 8 chục bước chỉnh ảnh, cốt là để có được tấm hình chuẩn chỉnh nhất mà đem đi quảng bá. Nhưng Gucci thì không, lần này họ sử dụng một bức ảnh hết sức chân phương, chắc ngụ ý muốn nói: bạn không cần là người đẹp vì sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn mĩ hơn (chắc thế).

À, để phân tán bớt sự chú ý đến hàm răng kém hoàn hảo kia, Gucci cũng đặt nhẹ hình ảnh thỏi son bên góc phải của hình. Đây là dòng Rouge à Lèvres Satin mới nhất gồm 36 màu, đủ tông từ đỏ, hồng, cam cho tới nâu, nude. Dòng này được hãng quảng cáo là có finish là satin mềm mịn nhưng vẫn có khả năng giữ màu ổn định. Ngoài ra, chất son cũng khá mỏng và nhẹ môi, nhìn chung là sẽ không để bạn lâm vào tình cảnh đánh vật mỗi khi tô trát.

Bạn không nhìn nhầm, đây là ảnh quảng cáo son mới của Gucci! - Ảnh 2.

Bạn không nhìn nhầm, đây là ảnh quảng cáo son mới của Gucci! - Ảnh 3.

Chia sẻ