Bài tập chỉ 2 động tác giúp đôi chân săn chắc “vạn người mê” từ HLV Yến Xuân

Để sở hữu đôi chân thon gọn, vùng đùi săn chắc thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua 2 bài tập từ cô nàng này.

Đùi là khu vực rất dễ tích mỡ vì chúng ta thường ít dùng những nhóm cơ nhỏ ở vùng này. Chính vì lẽ đó nếu muốn sở hữu vòng đùi săn chắn, gọn gàng thì bạn cần xây dựng chế độ luyện tập khoa học để "đốt mỡ". Thấu hiểu nỗi niềm này, cô nàng HLV Bùi Thị Yến Xuân đã từng hướng dẫn bài tập giảm đùi hiệu quả mà chỉ cần chăm chỉ thực hiện thì bạn sẽ có đôi chân thon gọn như ao ước.

Cô nàng HLV Bùi Thị Yến Xuân nổi tiếng với body nóng bỏng, gợi cảm. Đôi chân thon gọn săn chắc.

Tuy nhìn khá đơn giản nhưng bài tập với 2 động tác dưới đây sẽ tác động lên vùng cơ đùi và bắp chân giúp chân thon gọn, săn chắc. Bạn cũng hoàn toàn có thể tập luyện động tác này tại nhà mà không cần đến phòng tập chuyên dụng, chỉ cần cố gắng luyện tập đúng như cách Yến Xuân đã hướng dẫn và kiên trì thực hiện để thấy được kết quả. Vậy chúng ta hãy xem 2 động tác mà cô nàng đã hướng dẫn là gì.

Bài tập chỉ 2 động tác giúp đôi chân săn chắc “vạn người mê” từ HLV Yến Xuân  - Ảnh 2.

Đầu tiên, bạn đứng dang rộng 2 chân, hai tay nắm chặt phía trước. Từ từ hạ gối nghiêng người sang 1 bên, chân còn lại giữ thằng. Rồi lại nghiêng người về bên còn lại. Bạn thực hiện động tác này 3 lần, mỗi lần 12 cái.

Bài tập chỉ 2 động tác giúp đôi chân săn chắc “vạn người mê” từ HLV Yến Xuân  - Ảnh 3.

Tiếp theo, giống như động tác ngồi xổm nhưng bạn giữ phần đùi vuông góc với bắp chân, lấy mũi chân làm điểm tựa. Bắt đầu từ chân trái trụ vững, chân phải nhảy lên phía trước, sau đó đưa chân phải về điểm ban đầu, rồi lại đưa xuống phía sau. Sau đó lấy chân phải làm điểm tựa, chân trái di chuyển lên và xuống.Bạn cũng thực hiện động tác này 4 lần, mỗi lần 12 cái.

Nguồn: Facebook Bùi Thị Yến Xuân

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm