Anka Milk – Trung Thu yêu thương: Thành công đến từ sự lan tỏa của những trái tim biết cho đi

Quang Vũ,
Chia sẻ

Hành trình Trung thu yêu thương mang 5.000 phần quà đến với các bệnh nhi tại các bệnh viện lớn đã khép lại. Sự thành công của chương trình đến từ những hành động nhỏ nhưng xuất phát từ tấm lòng vàng đã nhiệt tình hỗ trợ thầm lặng.

Câu chuyện chưa kể…

Thành công của chương trình chính nhờ vào sự chung tay sức góp của mỗi cá nhân khi tham gia. Các anh chị là chủ cửa hàng lớn, nhân viên các phòng ban của Anka Milk rất nhiệt tình đóng góp, xông xáo dọn dẹp, sắp xếp quà, bơm bong bóng… Anh chị nào có năng khiếu thì có thể làm MC, quản trò. Chú Cuội và chị Hằng cũng là những anh chị tình nguyện viên vô cùng nhiệt tình và sôi nổi. Họ tự nguyện mang đến những niềm vui, tiếng cười cho các em bằng cả tấm lòng.

Anka Milk – Trung Thu yêu thương: Thành công đến từ sự lan tỏa của những trái tim biết cho đi - Ảnh 1.

Anh Lâm (Chú Cuội) chia sẻ: "Tôi quyết định tham gia chương trình ngay khi biết Anka Milk phát động hành trình Trung thu yêu thương. Cảm nhận được ý nghĩa mà chương trình mang lại cho các em, tôi cũng mong muốn góp một chút công sức vào chương trình. Nhìn thấy những gương mặt trẻ thơ với những nụ cười hồn nhiên, quên đi những khó chịu của bệnh tật, tôi càng muốn cống hiến thật nhiều trò chơi và quà tặng cho các em hơn nữa."

Bên cạnh đó, các khách mời là những diễn viên xiếc, ảo thuật gia không ngại điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường của những ngày tháng 9, vẫn biểu diễn hết mình và không nhận thù lao để ủng hộ chương trình. Chính vì vậy mà hầu như 100% chi phí của chương trình đều được dành trọn cho các em mà không phải tốn kém quá nhiều cho khâu tổ chức.

Dù hành trình diễn ra xuyên suốt trong gần 15 ngày qua 8 bệnh viện lớn và cơ sở y tế, nhưng những trái tim hướng đến cộng đồng luôn nhiệt huyết gắn bó từ đầu chương trình cho đến khi kết thúc. Tất cả những đóng góp đó đã mang lại sự gắn kết giữa những trái tim biết cho đi và trái tim được nhận. Các em đã thực sự có những giờ phút vui chơi đúng nghĩa bởi khi đến với chương trình cả một tập thể luôn mong muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho các em kém may mắn, đại diện BTC - Đạo diễn Tôn Thất Toàn chia sẻ.

Kết nối những trái tim biết cho đi

Đúng với tên gọi "Trung thu yêu thương", chương trình đã góp nhặt những yêu thương để làm nên những điều kỳ diệu nho nhỏ giữa cuộc sống đang quá nhiều nỗi lo. Đến với chương trình, mỗi cá nhân như một ngọn lửa nhỏ thổi bùng lên những giá trị nhân văn cao đẹp vì cộng đồng. Sự thành công của chương trình không phải là bao nhiêu phần quà được cho đi mà chính là những nụ cười của các em và niềm hạnh phúc của người làm cha mẹ khi nhìn con mình được vui chơi lành mạnh.

Anh Trung – Một trong những chủ cửa hàng Anka Milk tham gia chương trình chia sẻ: "Dù không biết biểu diễn nhưng tôi cũng tình nguyện tham gia khâu hậu cần để được đóng góp một chút niềm vui cho các em. Đến thăm và tặng quà tận giường cho các em, nhìn những gương mặt thơ ngây phải gắn ống truyền dịch tôi vô cùng xót xa. Và khi nhìn thấy nụ cười của các em, tôi hiểu được ý nghĩa việc mình đang làm là mang niềm vui cho các em, động viên tinh thần mong các em mau chóng bình phục."

Anka Milk – Trung Thu yêu thương: Thành công đến từ sự lan tỏa của những trái tim biết cho đi - Ảnh 2.

Anka Milk – Trung Thu yêu thương: Thành công đến từ sự lan tỏa của những trái tim biết cho đi - Ảnh 3.

5.000 phần quà, trải qua 15 ngày đến với 8 bệnh viên nhi là những con số nói lên những nỗ lực của cả một tập thể. Những giọt mồ hôi vì nắng, vì mệt nhưng xen lẫn đó là những nụ cười hạnh phúc khi biết được, những em nhỏ sẽ vui biết bao khi được đón chào mùa Trung thu tưởng đâu đã phải bỏ lỡ vì bệnh tật.

Nối tiếp hành trình Trung thu yêu thương, vào ngày 22/9, Anka Milk là đơn vị tài trợ chính cho đêm nhạc Blouse Trắng - Về lại trường xưa, sự kiện gây quỹ với mong muốn hỗ trợ cho các sinh viên y khoa vượt khó để tiếp tục với đam mê và cống hiến cho nền y học nước nhà.

Thương hiệu Anka Milk là sản phẩm của Tập đoàn Anova Corp, được phát triển bởi Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em Kerry (châu Âu). Anova Corp với thương hiệu Anka Milk đã đi tiên phong trong việc cung cấp ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng an toàn, chất lượng quốc tế vượt trội nhưng giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Tìm hiểu thêm tại đây

Chia sẻ