3.000 mặt hàng giá cực sốc & nhiều quà tặng hấp dẫn mừng khai trương cửa hàng Muachung số 7 Trần Phú, Hà Đông

Saga,
Chia sẻ

Ngày 23/03/2017, Muachung.vn khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ số 7 Trần Phú, Hà Đông. Đây là cửa hàng thứ 10 trong chuỗi cửa hàng Muachung.vn tại Hà Nội và là cửa hàng đầu tiên thuộc quận Hà Đông.

Nhân dịp khai trương, tất cả các khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn hơn 3.000 mặt hàng giá sốc chưa từng có trong 4 ngày vàng từ 23 – 26/03, duy nhất tại địa chỉ số 7 Trần Phú, Hà Đông (đối diện 140 Trần Phú). Chưa hết, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 149.000Đ trở lên sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng.

3.000 mặt hàng giá cực sốc & nhiều quà tặng hấp dẫn mừng khai trương cửa hàng Muachung số 7 Trần Phú, Hà Đông - Ảnh 1.

Chuỗi chương trình ưu đãi mừng khai trương sẽ diễn ra từ 23-26/03

Muachung.vn là thương hiệu bán lẻ có tiếng của công ty cổ phần VCCorp – “ông lớn” sở hữu các đầu báo tên tuổi như: Cafef, Cafebiz, Afamily, Kenh14,…hay các trang thương mại điện tử lớn như Nemo.vn, Enbac.com…

Hàng hoá tại Muachung.vn rất đa dạng, được kiểm định chất lượng chặt chẽ với hàng nghìn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như Gia dụng, Thực phẩm, Phụ kiện mỹ phẩm, Thời trang, đồ cho Mẹ và bé… thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình.

3.000 mặt hàng giá cực sốc & nhiều quà tặng hấp dẫn mừng khai trương cửa hàng Muachung số 7 Trần Phú, Hà Đông - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Muachung.vn còn đáp ứng nhu cầu ăn uống, làm đẹp, giải trí với hàng trăm phiếu dịch vụ giá ưu đãi: thưởng thức Buffet tại các trung tâm thương mại nổi tiếng như Royal City, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Times City; làm đẹp tại các Spa – Salon uy tín hay Vé vui chơi, nghỉ dưỡng cho cả nhà tại Flamingo Đại Lải, Tản Đà Resort…

Một vài mặt hàng giá sốc trong chương trình Ngày vàng giá sốc

3.000 mặt hàng giá cực sốc & nhiều quà tặng hấp dẫn mừng khai trương cửa hàng Muachung số 7 Trần Phú, Hà Đông - Ảnh 3.

Với mức giá giảm từ 30-50% so với giá thị trường và chất lượng hàng hóa được kiểm định chặt chẽ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây. Bên cạnh hệ thống cửa hàng lớn và phủ rộng khắp Hà Nội, Muachung.vn còn tiện lợi và được nhiều khách hàng tin tưởng ở chỗ hỗ trợ khách hàng đặt mua online, giao hàng tận nơi nhanh chóng và được đổi trả hàng hóa trong 7 ngày nếu khách đã mua mà không ưng ý vì bất cứ lý do gì.

3.000 mặt hàng giá cực sốc & nhiều quà tặng hấp dẫn mừng khai trương cửa hàng Muachung số 7 Trần Phú, Hà Đông - Ảnh 4.

Bản đồ tới địa chỉ cửa hàng Muachung.vn số 7 Trần Phú, Hà Đông

Chương trình khai trương cửa hàng sẽ bắt đầu từ 9h sáng ngày 23/03. Mọi chi tiết có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY, hoặc tới trực tiếp địa chỉ số 7 Trần Phú, Hà Đông (chân tòa chung cư số 7B Trần Phú) để hòa mình vào không khí sôi động mừng khai trương và tận hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ từ Muachung.vn .

Chia sẻ