2017 - năm gọi tên Minh Tú, cô gái chẳng ai ngờ vừa bước qua ngưỡng cửa 25

Zen,
Chia sẻ

Minh Tú đã trải qua một năm 2017 rực rỡ, dù có không ít thị phi, ồn ào, nhưng vẫn băng băng thẳng tiến.

Liên tục phủ sóng truyền hình Việt và cả các mặt báo, năm 2017 đã khép lại thành công rực rỡ với Minh Tú - cô gái luôn xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và chững chạc hơn rất nhiều so với cái tuổi 25 của mình. Không chỉ để lại ấn tượng với những bước catwalk trên sàn diễn, trong năm 2017, hình ảnh Minh Tú liên tiếp xuất hiện ở nhiều vai trò mới. Cùng điểm lại một năm thành công của chân dài sinh năm 1992 này:

2017 - năm gọi tên Minh Tú, cô gái chẳng ai ngờ vừa bước qua ngưỡng cửa 25 - Ảnh 1.

Không thể phủ nhận rằng, khởi điểm cho một năm thành công của Minh Tú chính là nhờ vào danh hiệu Á quân tại Asia’s Next Top Model. Bỏ qua những lùm xùm về việc lựa chọn đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi, với sự quyết tâm và mong muốn khẳng định niềm tự hào dân tộc, người đẹp đã nhập cuộc với một tâm thế của một thí sinh và sẵn sàng chiến đấu đề giành chiến thắng.

2017 - năm gọi tên Minh Tú, cô gái chẳng ai ngờ vừa bước qua ngưỡng cửa 25 - Ảnh 2.

Trải qua những vòng thi vất vả, Minh Tú đã khẳng định được năng lực của mình khi xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng kí khác để giành danh hiệu Á quân tại Asia’s Next Top Model 2017. Đồng thời, lối sống tình cảm của cô nàng dành cho hai bạn thân là Cindy và Layla cũng được giới truyền thông nhắc nhiều sau khi cuộc thi kết thúc.

2017 - năm gọi tên Minh Tú, cô gái chẳng ai ngờ vừa bước qua ngưỡng cửa 25 - Ảnh 3.

Thành công của Siêu mẫu Châu Á được xem là bước đệm vững chắc để Minh Tú tiếp tục hành trình cống hiến cho nghề. Trở về với tư cách người chiến thắng, người đẹp nhận lời mời trở thành HLV cho nhiều chương trình đào tạo người mẫu như The Face, Đấu trường phong cách hay gần đây nhất là The Look.

2017 - năm gọi tên Minh Tú, cô gái chẳng ai ngờ vừa bước qua ngưỡng cửa 25 - Ảnh 4.

Ở vai trò mới này, Minh Tú không chỉ cho thấy sự tâm huyết khi sẵn sàng "xù lông" bảo vệ học trò mà còn gây ấn tượng bởi lối chơi fair play của mình. Dù thí sinh của đội không dành được vị trí cao nhất, nhưng qua cuộc thi, Minh Tú lại trở thành điểm sáng, được nhiều khán giả chú ý hơn.

2017 - năm gọi tên Minh Tú, cô gái chẳng ai ngờ vừa bước qua ngưỡng cửa 25 - Ảnh 5.

Bên cạnh các show truyền hình, việc tham gia các gameshow cũng là một trong những yếu tố giúp Minh Tú được khán giả biết đến nhiều hơn. Tính cách thẳng thắn, sự khôn khéo, nhạy bén khi xử lí tình huống cùng độ hài hước của mình, chân dài 1m78 được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi.

2017 - năm gọi tên Minh Tú, cô gái chẳng ai ngờ vừa bước qua ngưỡng cửa 25 - Ảnh 6.

Không chỉ là đôi bạn thân trong cuộc sống, Minh Tú còn biết đến trong vai trò nàng thơ của NTK Chung Thanh Phong. Với độ hiểu nhau trong công việc, cả hai đã kết hợp để tạo nên những màn trình diễn thăng hoa, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người hâm mộ thời trang. Từ "Love your body, be yourself" đến "She's a goddess", chân dài 1m78 đều được trình diễn ở những vị trí đặc biệt. Với những bước catwalk quyến rũ, đầy mạnh mẽ, cùng thần thái cuốn hút, cô nàng luôn hoàn tốt vai trò của một người mẫu trên sàn diễn.

2017 - năm gọi tên Minh Tú, cô gái chẳng ai ngờ vừa bước qua ngưỡng cửa 25 - Ảnh 7.

Năm 2017, mặc dù tất bật với nhiều dự án khác nhau, người đẹp vẫn dành thời gian để trau dồi kinh nghiệm, tiếp tục với vai trò gương mặt mở màn, vedette cho nhiều show diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước.

2017 - năm gọi tên Minh Tú, cô gái chẳng ai ngờ vừa bước qua ngưỡng cửa 25 - Ảnh 8.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Minh Tú còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các dự án cộng đồng. Với thành công của mình, Minh Tú được vinh danh người mẫu phong cách tại lễ trao giải Elle Style Awards 2017 và lọt top ứng cử tại We Choice. Người đẹp hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố bùng nổ trong những năm tiếp theo.

Chia sẻ