2017: Các nam thần Hoa ngữ sẽ tỏa sáng như thế nào?

Thủy Linh,
Chia sẻ

Với những dự án khủng đã và đang thực hiện, khán giả có thể dự đoán một năm 2017 nhộn nhịp của Dương Dương, Hoắc Kiến Hoa, Chung Hán Lương.

Dương Dương sẽ làm chao đảo màn ảnh với "Vũ Động Càn Khôn"

2016 là một năm thành công của nam thần Dương Dương. Về mảng truyền hình, Dương Dương kết hợp cùng Trịnh Sảng trong bộ phim chuyển thể ngôn tình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Bộ phim nhận được thành công lớn, đặc biệt với Dương Dương, sau nhiều năm cố gắng anh chàng cũng đã có một tác phẩm khiến khán giả nhớ tên. Cũng nhờ đó, tên tuổi của Dương Dương lọt top những nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất Trung Quốc, top các nghệ sĩ có ảnh hưởng truyền thông mạnh nhất.

Không chịu dừng lại lâu trên đỉnh cao, năm 2017, Dương Dương tiếp tục tham gia Vũ Động Càn Khôn cùng với "Thái tử phi" Trương Thiên Á. Những cảnh quay hậu trường cho thấy sự đầu tư cực khủng của dự án này. Dương Dương cũng không tiếc thân mình để thực hiện các cảnh quay đu dây, kéo lê trên mặt đất, giao chiến tàn bạo. Nhờ có nguyên tác nổi danh, bạn diễn Trương Thiên Ái khá đẹp đôi, chỉ cần bộ phim "có tâm" khi chuyển thể và kỹ xảo được đầu tư tốt, đây sẽ là một bộ phim thành công tiếp theo của Dương Dương. Từ đó nâng cao vị thế của chàng trai trẻ trên bảng xếp hạng diễn viên truyền hình.

Hậu trường "Vũ động càn khôn" Dương Dương miệt mài đóng cảnh hành động.

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 2.

Dương Dương đang dốc hết sức lực cho "Vũ Động Càn Khôn".

Về mảng điện ảnh, người hâm mộ rất mong chờ diễn xuất của Dương Dương trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Năm 2016, Dương Dương thủ vai nam phụ trong Ngang qua thế giới của em, bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi và đạt doanh thu cao gần 1 tỷ NDT. Tuy nhiên, thành công này không được đánh giá vào thành tích của Dương Dương vì vai diễn của anh chỉ ở mức tròn vai và không có nhiều đất diễn. Vậy nên, vai diễn Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong hành trình chinh phục màn ảnh lớn của Dương Dương. Cặp đôi Lưu Diệc Phi - Dương Dương được đánh giá là vẻ đẹp thoát tục.

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 3.

Cặp đôi đầu tiên khí Dương Dương - Lưu Diệc Phi.

Chung Hán Lương: Nam thần ngôn tình trở lại

Năm 2017, Chung Hán Lương có tới 3 bộ phim truyền hình ra mắt: Cô phương bất tự thưởng; Con đường đưa tiễn đầy hoa; Lương sinh, đôi ta có thể không đau thương. Đây đều là những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình được yêu thích tại Trung Quốc.

Hiện tại Cô phương bất tự thưởng đang vướng một số lùm xùm trong quá trình chế tác, tuy nhiên rating của phim vẫn đạt mức chấp nhận được là 1,3-1,5%. Xét về mặt truyền thông, Cô phương bất tự thưởng là bộ phim Trung Quốc gây chú ý nhất trong những tháng cuối năm 2016, đầu năm 2017.

Bộ phim Con đường đưa tiễn đầy hoa là sự kết hợp của Chung Hán Lương và mỹ nữ Giang Sơ Ảnh. Tác phẩm này không xuất hiện các diễn viên trẻ xinh tươi nhưng lại khiến khán giả mong chờ bởi khả năng diễn xuất của Chung Hán Lương và Giang Sở Ảnh đều khá tốt. Qua trailer của phim, khán giả cảm nhận thấy sự đau thương dằn vặt trong tình yêu mà họ dành cho nhau, câu chuyện đẫm nước mắt hoàn toàn có thể tạo nên một cơn sốt.

Trailer đau thương của "Con đường đưa tiễn đầy hoa" với sự tham gia của Chung Hán Lương, Giang Sơ Ảnh,...

Việc Chung Hán Lương tham gia Lương sinh, đôi ta có thể không đau thương? khiến khán giả rất bất ngờ vì anh chỉ thủ vai nam phụ bên cạnh các diễn viên trẻ: Mã Thiên Vu, Tôn Di, Vu Mông Lung... tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng nhân vật Trần Thiên Hựu phù hợp với độ tuổi của Chung Hán Lương hơn. Mặc dù đây không phải là bộ phim Chung Hán Lương đóng vai chính nhưng khán giả vẫn mong với sự dẫn dắt của nam thần ngôn tình này bộ phim sẽ đạt được thành công đột phá.

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 5.

Chung Hán Lương dẫn đầu các đàn em trình diễn trong "Lương Sinh, đôi ta có thể không đau thương?"

Lộc Hàm: Lần đầu tấn công truyền hình với "Trạch thiên ký"

Trong Trạch thiên ký, Lộc Hàm sẽ thủ vai Trần Trường Sinh từ năm 14 tuổi đến khi trưởng thành. Với tạo hình được tung ra, Lộc Hàm được khen ngợi hết lời khi thể hiện được nét thư sinh, nhã nhặn của nam chính. Phim còn có sự tham gia của các ngôi sao 9X nổi tiếng khác: Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến.

Nội dung phim là câu chuyện về thế giới có sự tồn tại cả yêu, ma, con người. Nhân vật chính là thiếu niên cô nhi Trần Trường Sinh mười bốn tuổi, vì chữa bệnh cải mệnh nên quyết định rời khỏi sư phụ của mình, mang theo một tờ hôn ước đi tới thần đô, từ đó mở ra một hành trình khốc liệt, bi tráng.

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 6.

Bộ phim Trạch thiên ký gây chú ý bởi đây là tác phẩm truyền hình đầu tiên của cựu thành viên EXO - Lộc Hàm. Sau khi từ Hàn Quốc về nước, Lộc Hàm đi theo con đường diễn xuất và đạt được một số thành công nhất định, khả năng diễn xuất của anh cũng được đánh giá khá tốt với Bà ngoại tuổi 20 phiên bản Trung Quốc, Nhân chứng mù. Nếu Trạch thiên ký thành công sẽ giúp Lộc Hàm mở rộng con đường trở thành nam thần ngôn tình mới. Chàng trai này sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo từ khi còn làm ca sĩ tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, phim của Lộc Hàm sẽ ít có lo lắng về mặt rating.

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 7.

Lộc Hàm với tạo hình thư sinh trong "Trạch thiên ký", dự án phim được dự đoán sẽ thành công lớn.

Ngô Diệc Phàm: Con đường rộng mở trở thành ngôi sao phòng vé

Cũng có xuất thân là ca sĩ Hàn Quốc về nước, cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhưng Ngô Diệc Phàm lại chú trọng phát triển danh tiếng trên màn ảnh rộng. Năm 2016, Ngô Diệc Phàm nhận danh hiệu Nam diễn viên gây thất vọng nhất năm cho diễn xuất thiếu thuyết phục trong các bộ phim: Hạ hữu mộc kiều, Nhã vọng thiên đường; Tước tích; Hóa ra anh vẫn ở đây. Thế nhưng bù lại, anh chàng có rất nhiều fan cuồng nên doanh thu phòng vé của phim khá tốt.

Trong năm 2017, Ngô Diệc Phàm không đóng phim điện ảnh ngôn tình mà tập trung vào các phim hành động, có lẽ đó sẽ là một bước đi mới phù hợp hơn với anh chàng điển trai này. Ngày 28/1 (Mùng 1 Tết), Ngô Diệc Phàm sẽ có bộ phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 ra mắt khán giả. Đây là bộ phim của vua hài Châu Tinh Trì và đạo diễn danh tiếng Từ Khắc, chỉ với dàn chế tác này cũng đủ để kéo khán giả tới rạp và con số đặt trước vé đã lên đến gần 100 triệu NDT. Chắc chắn với bộ phim này, Ngô Diệc Phàm sẽ thành công trở thành ngôi sao phòng vé, còn về diễn xuất sẽ là một câu chuyện khác hoàn toàn.

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 8.

Bất chấp diễn xuất ra sao, "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2" chắc chắn sẽ là bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm. Anh chàng phải hi sinh mái tóc của mình cho vai diễn sư phụ.

Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn có lợi thế về ngôn ngữ. Trong kho phim của anh chàng có 2 bộ phim xXx: Return of Xander Cage thể loại hành động đóng cùng siêu sao Vin Diesel và Valerian and the City of a Thousand Planets thuộc thể loại khoa học viễn tưởng có sự tham gia của Cara Delevingne, Ethan Hawke, Dane DeHaan. Hai bộ phim này đánh dấu bước phát triển ra thị trường nước ngoài của Ngô Diệc Phàm, có thể không đạt thành công lớn nhưng vẫn chứng minh vị thế sáng giá của nam diễn viên.

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 9.

Ngô Diệc Phàm đang tiến ra Hollywood để đóng phim.

Hiện nay, Ngô Diệc Phàm là nam diễn viên trẻ có tài nguyên điện ảnh tốt nhất trong số các nam thần hiện nay.

Trần Vỹ Đình: Ổn định và giữ vững vị thế

Trần Vỹ Đình là ngôi sao Hong Kong sang đại lục lập nghiệp. Không những vậy anh còn hoạt động song song hai lĩnh vực ca hát và đóng phim vì thế có hướng phát triển khác với các nam thần khác.

Hình tượng của Trần Vỹ Đình sạch đẹp với hình ảnh "Đại sư huynh" nam tính, thâm tình. Năm 2016, vai diễn Trương Khải Sơn mạnh mẽ, phong trần trong Lão Cửu Môn gây ấn tượng mạnh cho khác giả, giúp Trần Vỹ Đình nhận tiếp hai dự án phim đáng mong đợi khác: Túy Linh LungNam phương hữu kiều mộc. Trong đó, Túy Linh Lung là phim cổ trang kết hợp với người đẹp Lưu Thi Thi, còn Nam phương hữu kiều mộc là bộ phim đặt hàng của đài Giang Tô, Trần Vỹ Đình sẽ đóng cặp cùng Bạch Bách Hà.

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 10.

Trần Vỹ Đình có sự kết hợp với Lưu Thi Thi trong "Túy Linh Lung", bộ phim cổ trang được mong chờ.

Tuy nhiên, Trần Vỹ Đình là ngôi sao không có scandal, nhân khí, mức độ yêu thích so với các nam thần khác chưa thực sự nổi bật, vì thế còn nhiều yếu tố làm hạn chế tài nguyên và danh tiếng của nam diễn viên này. Hai bộ phim trên cũng có thể thất bại nếu như diễn xuất của Trần Vỹ Đình không có sự đột phá.

Hoắc Kiến Hoa: Sở hữu bom tấn cổ trang được trông đợi nhất

Hiện tại Hoắc Kiến Hoa đang tập trung cho bom tấn cổ trang Như Ý truyện với sự tham gia của: Châu Tấn, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh Và đây là dự án phim được mong chờ nhất nhì trong năm 2017. Vì thế nên dù chỉ với một tác phẩm duy nhất, Hoắc Kiến Hoa cũng có thể gây bão lớn và lập kỷ lục rating khi có dàn mỹ nhân cực phẩm như trên vây quanh.

Như Ý truyện là phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Hậu cung Chân Hoàn truyện với phần cốt truyện được nhà văn nổi tiếng Lưu Liễm Tử mất 5 năm mới hoàn thành. Tuy vậy, mặc dù là vai nam chính nhưng bộ phim có đề tài cung đấu, vì vậy có lẽ thời lượng lên sóng của vị Càn Long Hoắc Kiến Hoa sẽ không được nhiều và anh cần phải giữ phong độ cực tốt để diễn không bị lép vế so với các phi tần của mình.

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 11.

"Càn Long" Hoắc Kiến Hoa nghiêm nghị..

Dự đoán thành công của các nam thần Hoa ngữ năm 2017 - Ảnh 12.

... Và khi tình tứ với phi tần Châu Tấn.

Chia sẻ