BÀI GỐC Mùa cưới đến rồi, tôi thèm được lấy vợ

Mùa cưới đến rồi, tôi thèm được lấy vợ

(aFamily)- Tôi khao khát có vợ như những người bạn của tôi. Nhưng tôi đâu có cô gái nào để cầu hôn lúc này?

96 Chia sẻ

20/10 vừa rồi, mình thậm chí không nhận được hoa "phát chẩn"

,
Chia sẻ

(aFamily)-Bạn mình bảo, mình trông cũng không đến nỗi nào, ngoan hiền (tùy trường hợp thôi ah) như thế, lại học trong trường mà toàn con trai thế mà lại không có ai yêu ah?

Gửi tác giả "Em chưa có bạn trai, phải chăng vì quá ngoan?"

Bạn cũng có nhiều điểm giống với mình, mình hơn bạn 1 tuổi, học năm 3 của một trường đh. Nhưng chả hiểu sao mình chẳng quan tâm tới chuyện yêu đương lắm. Phòng mình có 12 người thì gần như chưa ai có người yêu cả. Mẹ mình cũng luôn nhắc mình rằng, đừng yêu sớm làm gì.... Có lẽ vì lý do này mà mình không thấy sốt sắng trong việc phải có người iu.

Nói chung vào các ngày lễ tết mình ghét lắm, vì đó chả bao giờ là ngày của mình cả. Hôm qua chẳng hạn, bao nhiêu người được nhận hoa, quà, được người yêu chăm sóc, thể hiện sự quan tâm... Nhưng mình thì sao? Một bông hoa "phát chẩn" cũng chả có nữa là. Chẳng có gì hết!

Lúc đầu giờ tối đi dạy thêm, qua cổng kí túc kinh tế, thấy hơi chạnh lòng vì bên đó đông đúc lắm, hàng hoa thì trải dài cả ra, người vào ra tấp nập. Mình đi dạy thêm một bé 5 tuổi thì mẹ bé cứ bảo "con chịu khó viết đi, nhanh cho chị còn về đi chơi với người yêu!" Eo! Người yêu ở đâu ra chứ! Chả có ai hết!!!

Mỗi lần bạn bè gặp nhau thì câu của miệng là: "Mi có người iu chưa?" và câu trả lời của mình luôn là “chưa”. Bạn mình bảo, mình trông cũng không đến nỗi nào, ngoan hiền (tùy trường hợp thôi ah) như thế, lại học trong trường mà toàn con trai thế mà lại không có ai yêu ah? Lạ quá đấy!!!

Uh, đúng là lạ thật! Mình cũng thấy lạ nữa huống hồ là tụi nó! Trường mình mang tiếng kỹ thuật đông con trai, nhưng không phải ứng với lớp mình! Lớp mình có đến 85% là nữ rồi. Mình thì nhát, chả dám chơi với đứa con trai nào. Uh, thì trường đông con trai, nhưng nó liên quan gì đến mình chứ! Chả liên quan gì sất!!!

Không phải là chưa ai tỏ tình với mình, nhưng đó là những người mà mình chả có chút cảm tình nào hết! Vậy nên mình từ chối một cách khá nhẹ nhàng: Hãy xem mình như em gái, hoặc là mình sẽ xem như không biết người con trai ấy! Vậy đấy!

Mình ghét những người con trai mà luôn tỏ vẻ yếu đuối, mong manh dễ vỡ, nhưng tại sao những người như vậy lại đến bên mình nhỉ??? Đừng bao giờ mang sự yếu đuối ra để cư xử với mình nhé! Thật là chán! Tại sao đó không phải là một người thật nam tính, mạnh mẽ, thủy chung, sẵn sàng là bờ vai chắc chắn để mình dựa vào chứ?

Mình luôn cố gắng để tỏ ra mình thật mạnh mẽ, thật lạnh giá, nhưng mình chỉ đang cố tình che giấu sự yếu đuối của bản thân! Nhưng có lẽ…

Chia sẻ