1001 kiểu “nổi điên” của sao Hoa ngữ với các tay săn ảnh

Linh Nguyễn,
Chia sẻ

Bức xúc vì thường xuyên bị cánh săn ảnh đeo bám, nhiều ngôi sao Hoa ngữ sẵn sàng chửi bới, thậm chí “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” vì quá tức giận.

Để có được tin tức nóng hổi cùng những hình ảnh sống động của các ngôi sao, nhiều tay săn ảnh không từ mọi cơ hội để có thể tiếp xúc càng gần với đối tượng của mình càng tốt. Họ đeo bám người nổi tiếng 24/24 mà không hề nghĩ rằng hành động rình rập của họ đã khiến cho cuộc sống của nhiều minh tinh mất đi sự riêng tư đơn thuần nhất. Hàng ngày, hàng giờ, thậm chí hàng phút, các ngôi sao luôn phải tự bảo vệ bản thân khỏi ánh đèn flash và sự săm soi của giới truyền thông.
 
Và những lúc người nổi tiếng đôi khi đã "tức nước vỡ bờ” bởi họ quá bức xúc với sự bám riết của cánh báo chí. Và khi đó họ có thể làm bất cứ việc gì để hả cơn giận bấy lâu dù vẫn biết mình đang là 1 ngôi sao, là người của công chúng. Dưới đây là 1 số chiêu“nổi điên” của các minh tinh Hoa ngữ đối với cánh báo chí khi bị đeo bám quá mức.
 
Khương Văn
 
Trường hợp gần đây nhất là vụ diễn viên, đạo diễn Khương Văn thẳng tay "trừng trị" một phóng viên nữ khi cô này đang cố gắng ghi hình gia đình của nghệ sĩ này lúc họ vừa bước từ tòa án ra. Đáng lẽ sự "nổi điên" của Khương Văn sẽ không bị chỉ trích nhiều nếu như trên tay anh không bế đứa con nhỏ và người phóng viên không phải là nữ. Tuy nhiên, sau sự việc này, chuyện các sao "nổi điên" với phóng viên lại càng trở thành thành chuyện nóng hổi, và là một đề tài mà báo giới liên tục khai thác với mục đích "phơi bày bộ mặt khác của người nổi tiếng".
 



Khương Văn "tấn công" một phóng viên nữ
 
Trương Bá Chi
 

 
Cũng trong những ngày gần đây, nữ diễn viên “Dương Môn Nữ Tướng” Trương Bá Chi đã “gây hấn” với phóng viên báo NEW FACE khi cô có chuyến công tác sang Thụy Sỹ. Bá Chi vô cùng tức giận trước sự đeo bám của báo giới, cô và những người đi cùng đã buông lời khiếm nhã với ký giả.
 
Sau 1 hồi đôi co, ngôi sao họ Trương đã nhờ cảnh sát vào cuộc và phóng viên này nhanh chóng bị còng tay tới đồn cảnh sát. Mặc cho nhiều ký giả phân bua, Bá Chi vẫn lạnh lùng lôi máy ảnh ra chụp lại hiện trường sự việc với ý định đăng tải hình ảnh này lên blog cá nhân.
 
Ký giả đeo bám Bá Chi bị cảnh sát bắt đi
 
Tôn Lệ
 


Với trường hợp Tôn Lệ, sau khi kết hôn, cô lại càng được các tay săn ảnh quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Vì đang mang bầu nên tính khí của cô rất dễ nổi nóng. Trong lúc cùng bạn bè xuất hiện tại khu vực gần khách sạn Ritz Carlton, nữ diễn viên “Mật ngọt” đã phát hiện mình bị paparazzi theo dõi. Ngay lập tức cô trợn mắt và chỉ thẳng tay vào mặt phóng viên và yêu cầu họ xóa hết những bức ảnh đã chụp.
 
Tôn Lệ chỉ thẳng mặt phóng viên khi bị chụp hình
 
Lý Á Bằng
 

 
Sau khi tham dự đám cưới của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh ở Bhutan, vợ chồng Vương Phi, Lý Á Bằng và hai cô con gái đã lên đường trở về Hong Kong, quá cảnh tại sân bay Thái Lan.
 
Bức xúc vì các phóng viên liên tục chụp ảnh cô con gái bị bệnh hở hàm ếch, nam diễn viên “Thần điêu đại hiệp” đã xông tới, thẳng tay phang một cú trời giáng vào mặt người ký giả dám gây sự với anh, sau đó giật máy ảnh ném xuống đất.
 
Thậm chí 1 ký giả nữ quay lại cảnh Á Bằng đánh đồng nghiệp cũng bị anh “đá” và giật camera. Sau sự việc này Á Bằng đã phải bồi thường cho phóng viên bị anh “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”.
 
Lý Á Bằng không ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay"
 
Vương Chí Văn
 

 
Có hẹn với bạn bè đi ăn tối tại Bắc Kinh, Vương Chí Văn khá vui vẻ khi biết có nhiều fan hâm mộ đứng đợi mình trước cửa khách sạn. Tuy nhiên sau khi phát hiện phần lớn trong số đó là cánh paparazzi, nam ngôi sao này đã không hề e dè dùng ngôn ngữ tay khiếm nhã đối với các phóng viên.
 
Hành động khiếm nhã của Vương Chí Văn với báo giới
 
Phạm Băng Băng
 

 
Tại sân bay Bắc Kinh vào năm 2006, “Nữ hoàng thị phi” đã không ngần ngại tặng cho 1 ký giả vạm vỡ 1 cú đá hậu vì quá tức giận trước hành vi chụp ảnh “lố lăng” của anh này. Phạm Băng Băng cho biết tay săn ảnh cố tình chụp phần dưới của cô trong khi cô đang mặc váy nên cô không thể bỏ qua cho hành động của anh ta.
 
Phạm Băng Băng đá hậu
 
Trần Quán Hy
 

 
Năm 2004, Trần Quán Hy từng gây hấn với 2 tay săn ảnh tại trung tâm thương mại Hong Kong. Tuy nhiên ngay khi lao vào đánh cánh phóng viên, anh chàng đã bị tấn công tơi bời. Sau đó phải nhờ đến công ty quản lý Quán Hy mới có thể rút lui an toàn.
 
Vào giữa tháng 6 vừa qua, nam ca sĩ này lại tiếp tục đụng độ với ký giả khi tin đồn anh là nguyên nhân gây nên sự tan vỡ của gia đình Trương Bá Chi bùng phát. Vẫn không giữ được bình tĩnh, Trần Quán Hy 1 lần nữa gây hấn với cánh phóng viên với thái độ mất hòa khí.
 

Trần Quán Hy nổi điên
 
Châu Kiệt Luân
 

 
Trong khi đi dự tiệc cưới cùng bạn gái cũ Ôn Cảng vào năm 2010 vừa qua, Châu Kiệt Luân đã hết sức bực dọc vì hành vi đeo bám không rời của các tay săn ảnh. Anh đã ra khỏi xe ô tô, bịt ống kính của paparazzi và "tặng" vào mặt phóng viên 1 cú đấm trời giáng.
 
Châu Kiệt Luân không giữ được sự bình tĩnh.
 

Cơ hội trổ tài cho các bạn nấu ăn ngon chụp ảnh đẹp đây: click vào GIA ĐÌNH KHEN NGON để xem thể lệ dự thi và xuýt xoa với giải thưởng nào!!!

Chia sẻ