1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè

Bean,
Chia sẻ

Với nhiều chất liệu mỏng nhẹ, đa dạng, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng những chiếc áo cardigan nhẹ tênh lại có thể hữu dụng đến như vậy trong ngày hè.

Nhắc đến cardigan chắc hẳn bạn sẽ nhớ đến ngay món đồ đồ đông vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng chiếc áo này không có thể xuất hiện cùng những bộ cánh mùa hè. Điển hình là cho những ngày mưa gió se se lạnh, hay khi các nàng công sở thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa, hoặc thậm chí dạo phố cuối tuần ngày nắng mà không muốn đen da... chiếc áo cardigan mỏng nhẹ tênh sẽ chính là món đồ trendy và cực kì hữu ích. Hôm nay, hãy nghe chúng tôi mách nhỏ cách phối đồ cùng chiếc áo này sao cho thật thời trang mà không bị quá "trái mùa" nhé!

1. Váy liền 

"Cặp đôi" này có lẽ là công thức được nhiều quý cô công sở áp dụng nhất. Nếu như những chiếc váy liền dáng không tay hay tay cộc luôn khiến bạn hơi "rùng mình" do ngồi trong phòng điều hòa nhiệt độ thấp, thì chiếc áo cardigan chính là món đồ vừa giúp đảm bảo độ ấm lại bổ sung nét thời trang tuyệt vời. Nên nhớ, đối với những chiếc váy hoa, bạn nên chọn cardigan màu trung tính. Chỉ khi nào váy đơn sắc thì mới nên chọn cardigan màu mè thôi bạn nhé!

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 1

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 2

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 3

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 4

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 5

2. Áo phông + chân váy bút chì

Chân váy bút chì là món đồ chẳng mấy xa lạ đối với quý cô văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thoát thỏi vẻ nhàm chán của công thức chỉn chu thường ngày thì chiếc áo cardigan mỏng chính là mảnh ghép bạn còn thiếu. Ngoài ra, do chất liệu cardigan mùa hè cực mỏng, nên phối áo phông mặc trong thay vì sơmi sẽ là nước đi thông minh giúp bạn vừa thoải mái lại thêm tránh gây những đường cộm bên trong. 

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 6

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 7

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 8

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 9

3. Áo phông + quần skinny

Đối với những quý cô theo chủ nghĩa di chuyển thuộc các nghành nghề đậm chất giải trí như truyền hình, báo trí hay sự kiện, thì đây chính là bộ cánh hoàn hảo theo bạn đến sở làm. Nó vừa tạo cảm giác thoải mái năng động, lại vừa cực kì "giữ dáng" với những đường ôm ở chiếc áo khoác mỏng hay chiếc quần bó. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là vấn đề bạn nên quan tâm. Để giữ được vẻ ngoài trang nhã, nhớ chọn lựa những gam màu trơn và không quá 3 màu cho cả tổng thể nhé!

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 10

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 11

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 12

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 13

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 14

5. Váy hoa

Trong những buổi dạo phố cuối tuần với chiếc váy hoa lãng mạn, thì chiếc cardigan mỏng chính là món đồ bạn nên mang theo trong túi xách. Bởi lẽ, ngoài sự hòa hợp cực kì ăn ý giữa 2 món đồ đậm chất vintage này, thì chiếc áo cardigan còn có thể giúp bạn che nắng hiệu quả khi ở ngoài trời. Nên nhớ, khi đã có những họa tiết hoa bắt mắt làm điểm nhấn, bạn nên chọn cardigan đơn sắc để trung hòa set đồ nhé!

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 15

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 16

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 17

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 18

6. Váy maxi

Cũng giống như váy hoa, chiếc váy maxi và cardigan cũng có thể kết hợp cực kì ăn ý trong những ngày cuối tuần thoải mái. Thậm chí chiếc váy này còn được các quý cô ưu ái hơn hẳn khi vừa có thể thể hiện vẻ thướt tha, nữ tính, lại vừa che nắng đôi chân cực kì hiệu quả!

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 19

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 20

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 21


7. Quần shorts

Món đồ tiếp the cũng thuộc hàng "kinh điển" của mùa hè, đó chính là chiếc quần shorts ngắn trẻ trung và mát mẻ. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi sự kết hợp "đông-hè" này lại có thể hòa hợp đến như vậy. Đối với những ngày đến văn phòng, bạn nên chọn shorts vải cắt may cùng cardigan màu trung tính dịu nhẹ. Trái lại, những ngày nghỉ lại "chiều chuộng" các quý cô hơn khi có thể thoải mái với shorts bò hay cardigan họa tiết vui mắt. 

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 22

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 23

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 24

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 25

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 26

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 27

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 28

8. Bikini

Không chỉ phát huy tác dụng trong những set đồ ngày thường, cardigan còn có thể "biến hóa" thành chiếc áo cover-up cực kì thông minh cho chuyến đi biển. Đó là bởi vì đặc tính mỏng nhẹ của chiếc áo vừa có thể giữ nguyên vẻ ngoài thoáng mát, lại vừa sở hữu gam màu trơn rất dễ kết đôi cùng những bộ bikini màu sắc. Vì vậy, đừng quên mang theo chiếc áo đa-zi-năng này trong vali trong chuyến du lịch sắp tới bạn nhé!

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 29

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 30

1001 cách tận dụng cardigan mỏng manh vào mùa hè 31
Chia sẻ