1000 mẹ Việt được trải nghiệm nuôi con theo phong cách Anh Quốc

A.D,
Chia sẻ

Cuối tuần vừa qua, thương hiệu bán lẻ Mẹ & Bé Mothercare đã tổ chức sự kiện “Welcome to the club”, thu hút tới gần 1000 mẹ bỉm sữa cùng các bé tới trải nghiệm phong cách sống thịnh hành của Anh Quốc.

Sau khi “càn quét” tại 61 quốc gia trên thế giới, việc Mothercare chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam đã gây hiệu ứng lớn, bởi thương hiệu này được ví von là niềm mong ước của mọi phụ nữ đang nuôi con nhỏ.

1000 mẹ Việt được trải nghiệm nuôi con theo phong cách Anh Quốc - Ảnh 1.

Trước thềm khai trương, thương hiệu Mẹ và Bé đã có màn chào sân ấn tượng tại trung tâm thương mại Crescent Mall. Bên cạnh khu trưng bày sản phẩm, các bé đã có cơ hội tham gia các hoạt động bổ ích như vẽ tranh, tô tượng, nặn đất sét,…giúp cho các bé phát huy sự tập trung và sáng tạo.

Ngoài việc cùng con tham gia các trò chơi, các bậc phụ huynh còn được tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu bán lẻ cho Mẹ và Bé uy tín đến từ Anh Quốc. Đây cũng là những vị khách đầu tiên được trải nghiệm các sản phẩm sáng tạo, độc đáo, mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Các bậc phụ huynh đặc biệt ấn tượng với những dòng sản phẩm như xe đẩy, xe ngồi ô tô, quần áo,…- những sản phẩm “cốt cán” của thương hiệu với nhiểu kiểu dáng hiện đại, mang đậm phong cách của một thương hiệu đẳng cấp toàn cầu. “Tinh thần của Mothercare làm chúng tôi rất hứng thú, chờ đợi ngày khai trương để khám phá cửa hàng cũng như loạt sản phẩm chât lượng, nhập khẩu từ Anh Quốc” – một vị phụ huynh tham gia sự kiện chia sẻ.

1000 mẹ Việt được trải nghiệm nuôi con theo phong cách Anh Quốc - Ảnh 2.

Những nhân vật hoạt hình liên tục nhún nhảy theo nhạc và đùa vui cùng các bé khiến cho không khí tại khu vực trung tâm trở nên vô cùng hào hứng và sôi động.

1000 mẹ Việt được trải nghiệm nuôi con theo phong cách Anh Quốc - Ảnh 3.

Kệ trưng bày một số mặt hàng tai sự kiện

Thêm vào đó, thấu hiểu nhu cầu của mọi em bé và phụ huynh, nhất là những em bé sinh non cần được chăm sóc đặc biệt với trang thiết bị, dụng cụ chuyên biệt, Mothercare mang tới nhiều sản phẩm trang phục với chất liệu vải 100% cotton siêu mềm mại, bền nhẹ, an toàn và giữ nguyên chất lượng sau nhiều lần giặt. Công nghệ Toe Safe đảm bảo mọi sản phẩm quần áo không có đường chỉ thừa, không gây những vết xước nhỏ làm tổn thương làn da non của trẻ, không quấn chặt vào tay chân bé trong suốt quá trình mặc. Mothercare cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Anh.

1000 mẹ Việt được trải nghiệm nuôi con theo phong cách Anh Quốc - Ảnh 4.

Các khách hàng không chỉ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm cao cấp, chất lượng, mà còn được tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho mẹ bầu và trẻ từ sơ sinh đến 5 tuổi.

1000 mẹ Việt được trải nghiệm nuôi con theo phong cách Anh Quốc - Ảnh 5.

Chăm sóc con nhỏ sẽ là một hành trình vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc nếu như có sự đồng hành của tất cả các thành viên trong gia đình – đây chính là thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến các vị khách tham gia sự kiện. Hãy cùng Mothercare dành tặng cho người phụ nữ cùng đứa con bé bỏng của bạn những điều tốt và an toàn nhất nhé!

Cửa hàng đầu tiên của Mothercare sẽ chính thức khai trương vào ngày 21/4 tại Crescent Mall. Trong lần ra mắt thị trường Việt Nam, Mothercare rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hóa đơn mua hàng từ 2.000.000 đồng. Chưa hết, 100 phần quà đặc biệt từ Anh Quốc sẽ dành tặng cho 100 mẹ bỉm sữa trong ngày khai trương.

Chia sẻ