10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ

Tiểu Nguyễn, Theo Helino

HLV Trần Bích Hạnh luôn tìm tòi ra những thực đơn giảm cân hữu ích giúp bạn luôn ngon miệng lại giúp bạn có được thân hình săn chắc, khỏe đẹp hơn.

Giảm cân vốn không phải chuyện dễ dàng, nhất là đối với những người muốn giữ dáng lâu bền theo thời gian. Và dù cho bạn là người tập gym hay không tập luyện gì, việc ăn uống theo thực đơn giảm cân vẫn vô cùng quan trọng nếu muốn giữ dáng đẹp, nuột nà. Làm sao để vừa ăn ngon vừa không lo béo, thậm chí đồ ăn có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả? Đó là một câu hỏi khó, không phải tự mình có thể tìm ra lời giải.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 1.

HLV Trần Bích Hạnh luôn cố gắng tìm tòi những thực đơn giảm cân tốt nhất cho các học viên, thực đơn đặc biệt hiệu quả với những đối tượng đang trong hành trình tập gym.

Hiểu được những khó khăn ấy, Huấn luyện viên được mệnh danh là hot girl phòng gym – HLV Trần Bích Hạnh (HN) luôn cố gắng tìm tòi những thực đơn giảm cân tốt nhất cho các học viên, thực đơn đặc biệt hiệu quả với những đối tượng đang trong hành trình tập gym, giúp đánh bay nỗi lo chế độ ăn nhàm chán khi tập, lại đốt mỡ nhanh gấp bội phần.

Sẽ không còn nỗi lo phải ăn ức gà luộc, bông cải xanh hấp nữa…, giờ đây bạn có thể thoải mái ăn những thực đơn giảm cân được huấn luyện viên xinh đẹp này thiết kế để ăn ngon mà cân nặng cứ bay vèo vèo:

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 2.

Thực đơn giảm cân được thiết kế cho cả ngày dài năng động đơn giản, dễ làm với canh rau mồng tơi ăn kèm thịt gà ướp tiêu áp chảo. Bạn có thể ăn một chút cơm trắng vào bữa trưa, còn bữa tối chỉ cần bổ sung đạm với canh rau thì quá hoàn hảo để giảm cân nhé! Đừng quên bổ sung trái cây có lợi cho việc giảm cân như táo, cam...

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 3.

Thay nguồn tinh bột từ gạo trắng bằng khoai lang vào mùa này là một ý tưởng tuyệt vời không chỉ giúp giữ dáng mà còn làm đẹp da nữa. Bổ sung rau xà lách trộn cùng thịt gà xé kèm nhiều dưa chuột, ớt ngọt... cũng sẽ đem lại cho bạn bữa ăn thực sự ngon miệng mà không lo béo.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 4.

Cơm trắng ăn kèm thịt bò xào đậu, rất đơn giản và tiện lợi cho những ngày mưa gió, ngại nấu nướng. Trong thực đơn giảm cân được HLV Trần Bích Hạnh gợi ý luôn có rất nhiều trái cây nên hãy ăn nhiều một chút, cam và táo là những loại quả đang mùa rộ nên bạn cũng đỡ lo hơn nhé!

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 5.

Thực đơn giảm cân trông vô cùng ngon mắt dành cho cả ngày, tùy bạn phân bổ với ngô luộc, cà rốt luộc ăn với thịt gà áp chảo, canh xương nhiều củ quả và cá kho. Trái cây tráng miệng là táo và chuối.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 6.

Cơm chiên ăn với trứng rán, cà rốt chiên, đậu chiên hấp dẫn cũng không đáng lo ngại vào những ngày thèm đồ chiên xào, miễn là bạn dùng loại dầu chiên đảm bảo nhé!

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 7.

Cơm gạo lứt vô cùng thơm ngon, giúp no lâu nên hãy tận dụng trong thực đơn giảm cân. Ăn cơm gạo lứt kèm súp lơ xanh luộc cùng một miếng thịt gà áp chảo hoặc thịt bò là đủ cho bữa trưa của bạn. Bạn có thể tráng miệng với nho, tuy ngọt nhưng rất giàu dinh dưỡng. Bữa sáng bạn có thể ăn khoai lang với trứng kèm nhiều loại rau củ quả cũng giúp tăng năng lượng, không tích mỡ.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 8.

Thực đơn một ngày dành cho người có nhu cầu nhịn bữa tối. Bữa sáng, bạn có thể ăn bánh mì kẹp thịt và nhiều rau xanh, bữa trưa ăn chút cơm kèm rau xào trộn thịt lạc luộc. Đừng quên tráng miệng bằng những loại trái cây ít đường, đúng mùa nữa nhé!

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 9.

Cơm gạo lứt ăn kèm tôm, thịt bò, bạn cũng có thể ăn thêm chút ngô cho bữa trưa no đủ hơn. Vào bữa tối có thể cắt toàn bộ tinh bột, chỉ ăn thịt gà với bông cải xanh kèm tráng miệng với bưởi thì giảm cân nhanh vô đối!

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 10.

Thực đơn giảm cân vô cùng hấp dẫn với bánh mì đen kẹp thịt và nhiều rau xanh. Bữa trưa, bạn có thể thưởng thức chút cơm gạo lứt với thật nhiều slad rau mầm xà lách trộn tôm, thịt bò... Đừng quên tráng miệng với táo và lê.

10 thực đơn giảm cân giúp bạn vừa ăn no lại vừa có sức tập gym khỏe phăm phăm được HLV tiết lộ - Ảnh 11.

Bữa sáng bạn có thể ăn miến với tôm thịt thoải mái. Trong khi đó, bữa trưa hãy hạn chế cơm gạo lứt, ăn kèm bông cải xanh luộc và đùi gà áp chảo. Hãy tráng miệng bằng táo để bữa ăn thêm thi vị hơn nhé!

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm