“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu

Linh An,
Chia sẻ

FWEE đang "làm mưa làm gió" khắp mặt trận làm đẹp nhờ sản phẩm và hình ảnh rất ra gì và này nọ.

Hàn Quốc là một trong những ông lớn “sừng sỏ" đi đầu trong mảng làm đẹp toàn cầu với những công nghệ tân tiến, tối ưu cùng những sản phẩm bất hủ định hình xu hướng. Thời gian gần đây, cộng đồng làm đẹp đều đang truyền tai nhau về FWEE, tân binh "nhỏ mà có võ" trong giới làm đẹp xứ củ sâm, thu hút sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng nhờ dòng sản phẩm và hình ảnh được đầu tư vô cùng chỉn chu và chất lượng.

Ra mắt từ cuối năm 2023, FWEE là thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc cùng nhà với "chị em" Numuzin. FWEE chuyên về những sản phẩm makeup hàng ngày và chăm sóc da số hóa, giúp khách hàng tự do thể hiện phong cách và cá tính. Với packaging ấn tượng đầy "aesthetics" cùng bảng thành phần mới mẻ, lành tính, thương hiệu này nhanh chóng được giới mộ điệu hưởng ứng mạnh mẽ dù chỉ mới ra mắt, phủ sóng khắp BXH bán chạy của Olive Young.

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 1.

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 2.

FWEE đang chứng tỏ là một "tân binh khủng long" trong làng làm đẹp xứ sở kim chi với các dòng sản phẩm siêu ăn khách

Packaging vừa tay siêu “dưỡng thê", bảng màu đa dạng bling bling hết chỗ chê

FWEE nổi lên như một hiện tượng trong cộng đồng mê làm đẹp, giữa vô vàn nhãn hiệu mỹ phẩm thi nhau mọc lên, một phần nhờ khoản thiết kế bao bì "xinh iu ơi" vô cùng nịnh mắt và hợp mốt. Khi chủ nghĩa minimal vẫn chưa hạ nhiệt, tân binh làng makeup Hàn Quốc hướng tới phần hình ảnh đơn giản, không khoa trương nhưng vẫn có chất riêng vô cùng aesthetics.

Đại diện cho cái chất riêng của FWEE chính là mẫu son Lip & Cheek Blurry Pudding Pot đang khiến cộng đồng làm đẹp mê mẩn nhờ thiết kế dạng hũ pudding vô cùng độc đáo, vừa tiện lợi, vừa có thể được sử dụng như món phụ kiện móc chìa khóa, móc túi xách cực trendy. Item này liên tục được lăng xê nhiệt tình bởi những gương mặt đình đám nhất làng giải trí như Jennie, Nayeon... Với mức giá khoảng 550K, item đình đám này đang gây sốt khắp Việt Nam - Hàn Quốc.

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 3.

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 4.

Packaging hũ pudding siêu "dưỡng thê" cùng với chất son mịn, xốp, mềm ẩn như nhung khiến bao chị em đổ rạp

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 6.

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 7.

Cư dận mạng nhanh chóng phát hiện ra món "bảo bối" cho đôi môi rạng ngời cũng được cô nàng Nayeon (TWICE) ưa chuộng

Ngoài mẫu mã bao bì "gây thương nhớ", FWEE còn sở hữu bảng thành phần chất lượng và bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi loại da. Điển hình như dòng son bóng 3D Voluming Gloss, chất son mướt mịn, đảm bảo đôi môi sẽ được "áo" một lớp bóng chứa nhũ bling bling vô cùng căng mọng, tươi tắn, đồng thời giúp cho đôi môi luôn được dưỡng ẩm. Món bảo bối dành cho đôi môi căng mọng, juicy được bày bán với mức giá khoảng 450K trên Olive Young và website chính thức của hãng.

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 8.

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 9.

Son bóng của nhà FWEE đang "oanh tạc" khắp mặt trận làm đẹp

Pop-up store viral khắp cõi mạng, giới trẻ đua nhau check-in sống ảo

Với sức nóng không ngờ từ 2 dòng son trên, FWEE nhanh chóng “thả xích" chiến lược quảng bá bùng nổ với pop-up store tọa lạc tại khu phố sầm uất Seongsu-dong. Lấy màu xanh dương và trắng làm chủ đạo, chiếc pop-up store đầu tiên của thương hiệu khiến “con dân” mê tít với thiết kế minimal và cổng vòm dẫn vào cửa hàng đậm chất instagramable. Giới mộ điệu đua nhau xếp hàng check-in sống ảo, chụp ootd, giúp tên tuổi của FWEE tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Chiếc pop-up store của FWEE đang gây sốt giới trẻ nhờ thiết kế siêu trẻ trung, thời thượng và "hợp feed" Instagram

Đến mua hàng là 1 phần, giới trẻ cũng thích tới đây để chụp ảnh check in khoe outfit nữa

Dàn KOL tới pop-up store để swatch son, cùng "so kè" visual xinh ngấy ngây

Bên trong là một không gian đầy màu sắc với vô vàn sản phẩm làm đẹp của FWEE, từ son, phấn mắt tới "em" cushion lừng danh của thương hiệu. Để chiều lòng "con dân" cũng như bành trướng quy mô của nhãn hàng, FWEE sẽ tặng móc chìa khóa siêu cưng với mỗi đơn hàng. Đặc biệt hơn là chiếc móc chìa khóa này có thể được sử dụng như một chiếc hũ mini đựng son Lip & Cheek Blurry Pudding Pot, vừa nhỏ gọn vừa dễ dàng di chuyển mà không kém phần cá tính, trẻ trung.

Bên trong store trưng bày vô vàn sản phẩm làm nên tên tuổi của FWEE

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 14.

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 15.

“Tân binh khủng long" của làng mỹ phẩm Hàn đang khiến giới trẻ gục ngã vì những hũ "son bùn" và pop-up store cưng xỉu - Ảnh 16.

Chiếc móc khóa có thể sử dụng làm hũ đựng son mini siêu trendy và aesthetics

https://kenh14.vn/tan-binh-khung-long-cua-lang-my-pham-han-dang-khien-gioi-tre-guc-nga-vi-nhung-hu-son-bun-va-pop-up-store-cung-xiu-202405132250429.chn
Chia sẻ